Skip to content
Home » เทคโนโลยี (Technology) คืออะไร?: ประวัติย่อของกาลเวลา 2 ล้านปี technology ตัวอย่าง

เทคโนโลยี (Technology) คืออะไร?: ประวัติย่อของกาลเวลา 2 ล้านปี technology ตัวอย่าง



คลิปนี้จะพูดถึงความหมาย และประวัติของ “เทคโนโลยี” (Technology) พร้อมตัวอย่างและข้อสรุป

[ช่องทางโดเนท หรือ สนับสนุนช่อง] 1) สมัครสมาชิกช่อง 2) True Wallet (True Wallet), พร้อมเพย์ (PromptPay) หรือ LINE PAY (Line Pay) 3) รับบริจาคผ่าน PayPal (PayPal) ________________________________________________

[ติดตามข้อมูลอื่นๆเพิ่มเติมได้จาก] เว็บไซต์: YouTube: หน้า Facebook: ___________________________________

[สารบัญวิดีโอ] 00:00 คำจำกัดความของเทคโนโลยี 11:29 ภาพรวมเทคโนโลยี 15:46 ยุคหินเก่า 17:32 วิธีการควบคุมไฟ 20:51 ยุคหินใหม่ 31:41 ยุคกลางและยุคใหม่ 32:59 ยุคฟื้นฟูศิลปวิทยา 35:09 การปฏิวัติทางวิทยาศาสตร์ 40:35 อุตสาหกรรม Revolution 49:32 เทคโนโลยีในสัตว์เดรัจฉานอื่นๆ ___________________________________

[ดนตรีประกอบ] ซาวด์แทร็ก Universe Sandbox 2

[แหล่งข้อมูลอ้างอิง] 1) เทคโนโลยี 2) ชอปเปอร์ (โบราณคดี) 3) การควบคุมไฟโดยมนุษย์ยุคแรก 4) ยุคหินเก่า 5) เมืองรัฐอูร์ 6) แท่นพิมพ์ 7) ไฟฟ้า 8) 10 สิ่งประดิษฐ์ที่เราเกือบพลาด … หากไม่มีที่ว่าง การเดินทาง 9) เครื่องมือที่ใช้โดยสัตว์ #เทคโนโลยี #วิทยาศาสตร์ #ประวัติศาสตร์ .

Images related to the topic technology ตัวอย่าง

เทคโนโลยี (Technology) คืออะไร?: ประวัติย่อของกาลเวลา 2 ล้านปี

เทคโนโลยี (Technology) คืออะไร?: ประวัติย่อของกาลเวลา 2 ล้านปี

Search related to the topic เทคโนโลยี (Technology) คืออะไร?: ประวัติย่อของกาลเวลา 2 ล้านปี

#เทคโนโลย #Technology #คออะไร #ประวตยอของกาลเวลา #ลานป
เทคโนโลยี (Technology) คืออะไร?: ประวัติย่อของกาลเวลา 2 ล้านปี
technology ตัวอย่าง
คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่
คุณสามารถค้นหาข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมได้ที่นี่: ดูเพิ่มเติมที่นี่

20 thoughts on “เทคโนโลยี (Technology) คืออะไร?: ประวัติย่อของกาลเวลา 2 ล้านปี technology ตัวอย่าง”

  1. ถ้าสืบเรื่องราวของการพัฒนาทางด้านเคมีจะสมบูรณ์ขึ้นตั้งแต่ยุค พาราเซซัสนำเอาสารเคมีมาใช้รักษาโรค การค้นพบแก๊สไฮโดรเจนมาจนถึงปัจจุบันยุคอณาจักรเฟมโตครับ

  2. **คอรัปชั่น. คือ. จิตวิญญาณชาติไทย??**
    19 กค 64 ยังจะสั่ง เข้ามาอีก. ชิโนแวค ประเทศจีน. ผู้ผลิตเอง. ตอนนี้ เลิกใช้. หันไปหา mRNA แล้ว-//เย็ตแม่นั่น. ยังจะไปเหมา ไอ้ที่เขาโยนทิ้ง. มาใช้อีก. โง่เขลาบัดชบจริงๆ. คนขายให้. คงจะหัวเราะในใจ "ไอ้โง่ !!!ไอ้ควาย!!! " //ได้ผล? ได้ผล แบบอินโดนีเชียนะเหรอ?? คนไทยจะตายเท่าไหร่ ไม่ใช่ประเด็น จะตายสิบล้าน. ผมก็เฉยๆ. //สำคัญที่ว่า. รัฐบาลมันแสดงออกว่า. ไม่เคยคิดจริงจังต่อการแก้ไขปัญหา ไอ้ตรงนี้แหล่ะ. ที่คนส่วนใหญ่. รับไม่ได้. และยิ่งรับไม่ได้ มากขึ้นอีก ที่รู้ว่า การที่ไม่คิดจะแก้ปัญหาให้จริงจัง. เกิดจากการคอรัปชั่น
    เอ..หรือว่า"การคอรัปชั่น" มันคือ จิตวิญญาณของชาติไทยวะ…หา !!!! ..ขาก…ถุย. !!!!…
    ถ้าเป็นงั้น. ก็สิ้นๆชาติไปเถอะ. หากจิตวิญญาน. คือ การคอรัปชั่น. ชาติไทย ก็คงเป็นชาติ. ที่ไม่มีประโยชน์ใดๆ. ต่อโลกใบนี้
    สาบาน. ผมจะไม่เคารพธงชาติอีก
    เอาแบบเท่ๆ–มีคำขว้ญติดทุกหน่วยงานไปเลยว่า. "คอรัปชั่น คือ. งานของเรา" ให้มันแล้วๆ. กันไปเลยยย !!!! จะเท่ แจ่มชัด. เปิดเผย. จริงใจ. . . .

  3. อยากให้จัดทำเรื่องยานอวกาศ voyager ว่าปัจจุบันนี้มันไปถึงไหนแล้วคับ

    ขอบคุณคับ

  4. อยากให้ทำสารคดีเกี่ยวกับประวัติของพราหมณ์คุปตะผู้ที่คิดค้นเลข 0 นะครับ

  5. ผมมีความคิดที่ว่า สิ่งที่เรียกว่าเดจาวู อาจไม่ใช่ปรากฏการณ์เหนือธรรมชาติ แต่เป็นสิ่งที่เกิดจากคลื่นความถี่ของกระแสไฟฟ้าในสมอง โดยกระบวนการนี้จะเกิดตอนที่สมองทำงานเต็มประสิทธฺภาพที่สุด นั่นก็คือตอนนอนนั่นเอง(อาจจะเป็นตอนอื่นก็ได้ แต่ยึดถือส่วนมากไว้ก่อน) เมื่อสมองทำงานเต็มประสิทธฺภาพสูงสุด มีโอกาสที่คลื่นความถี่ของสมองเราจะไปลิงค์กับคลื่นความถี่ของสมองที่เหมือนกัน ทำให้เราสามารถเห็นความทรงจำปริมาณหนึ่งของคลื่นความถี่สมองที่เราลิงค์ไปด้วย และนี่ยังเป็นข้อพิสูจน์อีกว่า สิ่งที่เรียกว่า Universe มีมากกว่า 1 เนื่องจากโอกาสที่คลื่นความถี่ของสมองและความทรงจำจะตรงกับคนในเอกภพนี้เป็นไปได้ยากมาก เพราะในเอกภพนี้ตัวเรามีแค่คนเดียว แต่เป็นไปได้สำหรับเอกภพที่มีตัวเราอีกคน ส่วนเหตุผลที่ว่าทำไมผมถึงคิดว่าเป็นคลื่นความถี่ เพราะผมไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าอะไร แต่ถ้าจะให้นิยามถึงตวามหมายของมันแบบคร่าวๆก็จะได้ว่า ในสมองของเราจะมีเส้นทางที่ข้อมูลจำนวนมากเคลื่อนที่ไปโดยจุดหมายของข้อมูลเหล่านี้ คือศูนย์เก็ยรวบรวมข้อมูลในสมองของเรา แต่มีโอกาศที่เส้นทางข้อมูลเหล่านี้จะไปลิงค์กับศูนย์เก็บรวบรวมข้อมูลจากแหล่งอื่นที่มีคุณสมบัติทุกอย่างเหมื่อนกัน แต่อาจจะแค่ชั่วคราวก่อนที่เส้นทางที่ข้อมูลเล่านี้ไหลผ่านจะถูกปิดกั้นจากสิ่งที่รักษาความปลอดภัยของข้อมูล เพื่อไท่มห้ข้อมูลเหล่านี้ออกไปสู่แหล่งที่มาของสิ่งแปลกปลอมนี้มากเกินไป มันจึงทำให้เส้นทางข้อมูลเหล่านี้กับมาเชื่อมต่อไปยังสมองของเราอีกครั้ง โดยปลายทางที่เส้นทางส่งข้อมูลเหล่านี้ไหลผ่านเจ้าของศูนย์กลางข้อมูลเหล่านี้ก็สามารถรับรู้ถึงข้อมูลบางอย่างได้เช่นกัน และผมคิดว่าเส้นทางที่ข้อมูลไหลผ่านนี้หลังจากถูกยกเลิกการลิงค์แล้วอาจถูกแบนออกไปก็ได้

  6. อธิบายได้ละเอียดดี เรียงลำดับดี เข้าใจก็กว่าตอนเรียนประถม-มัธยม เป็นแบบเรียนได้เลย

  7. เครื่องจักรที่สร้างเครื่องจักรคือ
    โปรแกรมที่โปรแกรมสิ่งอื่นได้คือ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *